म्हणून लक्स साबण भारतीयांच्या घराघरात फेमस झाला
हिंदुस्थान युनिलिव्हरचे प्रत्येक उत्पादन भारताच्या कानाकोपऱ्यात वापरले जात असले तरी लक्स साबणाची बातच वेगळी आहे. लक्स साबण हे कंपनीच्या उत्पादनांपैकी एक आहे जे भारतातील जवळजवळ सर्व घरांमध्ये वापरले जाते.
आज आम्ही तुम्हाला भारतातील या सर्वात लोकप्रिय साबण ब्रँडबद्दल अशा काही गोष्टी सांगणार आहोत, ज्याबद्दल तुम्हाला क्वचितच माहिती असेल. हिंदुस्थान युनिलिव्हरने लक्स साबणासोबत असे काय केले जो घराघरात लोकप्रिय बनला?
आज प्रत्येक भारतीयाला लक्स माहीत आहे. एवढेच नाही, जवळजवळ प्रत्येकाला या साबणाचा सुगंध आणि आकार माहित आहे. होय, या साबणाचे नाव आहे- लक्स.
लक्स साबण हिंदुस्थान युनिलिव्हरचा एक लोकप्रिय ब्रँड आहे, जो ब्रिटिश कंपनी युनिलिव्हरची उपकंपनी आहे.
आपण कमी पैशात आपले उत्पादन इतर उत्पादनांपेक्षा चांगले कसे बनवू शकता, कंपनीने या सर्व गोष्टींची अत्यंत बारकाईने काळजी घेतली आणि आपल्या उद्दिष्टात यशस्वी देखील झाले. हेच कारण आहे की या महागाईच्या युगातही लोक अगदी छोट्या दुकानातही फक्त 10 रुपयांमध्ये सर्वोत्तम सुगंध लक्स सहजपणे मिळवू शकतात.
खरं तर, कंपनीने त्याला घरोघरी निवड करण्यासाठी जोरदार प्रचार केला आणि देशातील मोठ्या व्यक्तींना त्याचे ब्रँड अॅम्बेसेडर बनवले. सर्वात महत्वाची गोष्ट म्हणजे यात देशातील सामान्य लोकांचीही विशेष काळजी घेण्यात आली. याचा सरळ अर्थ असा आहे की घराघरात पोहोचण्यासाठी त्यांचे बजेट लक्षात ठेवणे फार महत्वाचे आहे.
या कलाकारांना भारतात प्रमोशनसाठी अॅम्बेसेडर बनवण्यात आले
दुसरीकडे, भारतात लक्स साबणाच्या प्रमोशनसाठी कंपनीने मधुबाला, माला सिन्हा, हेमा मालिनी, श्रीदेवी, माधुरी दीक्षित, जुही चावला, करिश्मा कपूर, ऐश्वर्या राय, प्रियंका चोप्रा, राणी मुखर्जी, अमीषा पटेल, करीना लाँच केले आहे. कपूर, तब्बू, कतरिना. कैफ, श्रिया सरन, शाहरुख खान, अभिषेक बच्चन, असिन यांसारख्या प्रसिद्ध स्टार्सना ब्रँड अॅम्बेसेडर बनवण्यात आले.
या हॉलिवूड सेलिब्रिटींनी प्रसिद्धी केली
लक्स हा साबणांचा असाच एक ब्रँड आहे ज्याने प्रमोशनसाठी हॉलिवूड ते बॉलिवूडपर्यंतच्या टॉप सेलिब्रिटींचा सहारा घेतला आहे. विकिपीडियाच्या मते, युनिलिव्हरने पॉल न्यूमैन, डोरोथी लॅमॉर, जॉन क्रॉफर्ड, लॉरेट लिज, जूडी गारलॅंड, शॅरिल लॅंड, जेनिफर लोपेज, एलिजाबेथ टेलर, डेमी मूर, सारा जेसिका पार्कर, कैथरीन जिटा-जोन्स, रेचल वाइज, ऐन हॅथवे आमि मर्लिन मोनरो यांचा वापर केला. त्यांनी अनेक दिग्गज हॉलीवूड स्टार्सची मदत घेतली आहे.
वेगवेगळ्या स्टार्सकडून प्रमोशन मिळवण्यामागे कंपनीचा खूप थेट हेतू होता. जेव्हा सर्वात जास्त चर्चेत असलेल्या कलाकाराला कंपनीने त्याला आपला ब्रँड अॅम्बेसेडर बनवले. देशाच्या प्रत्येक कानाकोपऱ्यात पोहोचण्यासाठी कंपनीचे हे सूत्रही येथे सुपरहिट ठरले.
साबणाने कंपनीने प्रथम आपला व्यवसाय सुरू केला
1885 साली विल्यम लीव्हर आणि जेम्स डोर्सी लीव्हर नावाच्या दोन भावांनी लीव्हर ब्रदर्स नावाची एक छोटी साबण बनवण्याची कंपनी सुरू केली. नंतर लीव्हर ब्रदर्स नावाची ही कंपनी युनिलिव्हर झाली. लाँड्रीमध्ये वापरल्या जाणाऱ्या साबणाने कंपनीने प्रथम आपला व्यवसाय सुरू केला. नंतर कळले की कंपनीचा हा साबण महिला आंघोळीसाठी देखील वापरतात.
लीव्हर ब्रदर्सने विल्यम हॉफ वॉटसन नावाच्या रसायनशास्त्रज्ञाला त्यांच्या छोट्या व्यवसायाला नवीन उंचीवर नेण्यासाठी नियुक्त केले आणि कपडे धुण्याचे साबण ग्लिसरीन आणि पाम ऑइलमध्ये मिसळले जेणेकरून त्याला छान वास येईल.
नाव बदलून ‘लक्स’ करण्यात आले
भारतात लक्स साबणाचा प्रवेश सन १९०९ मध्ये सनलाईटच्या नावाने करण्यात आला होता, त्यावेळी हा साबण अनेक लेअरमध्ये असायचा. लक्सने 1925 साली अमेरिकेत प्रवेश केला आणि तो तेथेही हिट ठरला. लीव्हर ब्रदर्सने हा टॉयलेट साबण हनी सोपच्या नावाने सादर केला आणि नंतर त्याचे नाव सनलाईट या नावाने बदलले गेले.
कंपनीच्या या साबणाला बरीच लोकप्रियता मिळाली, त्यानंतर त्याचे नाव बदलून लक्स असे करण्यात आले. लक्स नावाच्या मागे आणखी एक कारण होते जे ग्राहकांना लक्झरीची भावना देते.
या कंपनीने ज्याप्रकारे पूर्वी मोठ्या ताऱ्यांसह आपले साबण प्रमोट केले होते, त्याच प्रकारे आजही लक्सची जाहिरात केली जात आहे.
आमचे नवनवीन लेख आणि व्हिडीओ वाचण्यासाठी आणि पाहण्यासाठी क्लिक करा
फेसबुक | युट्यूब | ट्विटर | इंस्ताग्राम | टेलिग्राम