Warning: Undefined array key 1 in /home/talukanews/nationmic.in/wp-content/plugins/accelerated-mobile-pages/includes/vendor/amp/includes/utils/class-amp-image-dimension-extractor.php on line 244
यंदाच्या आयपीएल च्या टायटल स्पॉन्सर असलेल्या "ड्रीम 11" ची गोष्ट - Nation Mic
पैश्याच्या गोष्टी

यंदाच्या आयपीएल च्या टायटल स्पॉन्सर असलेल्या “ड्रीम 11” ची गोष्ट

बीसीसीआय अर्थात भारतीय क्रिकेट नियामक मंडळाने मंगळवारी आयपीएल 2020 च्या टायटल स्पॉन्सर ची घोषणा केली. मागच्या काही दिवसापासून टायटल स्पॉन्सर कोण होणार याच्या मोठ्या चर्चा रंगल्या होत्या. यामध्ये अनेक मोठ्या कंपन्या इच्छुक असलेल्यामुळे त्यातली रंगत अजून वाढली.

टाटा ग्रुप, पंतजली, बायजू, अन-अॅकडमी अश्या अनेक नावांची चर्चा झाली. पण अश्या साऱ्या दिग्गज कंपन्यांना मागे टाकून यंदाच्या आयपीएल टायटल स्पॉन्सरसाठी ड्रीम 11ने बाजी मारली आहे.

युएईमध्ये होणाऱ्या या १३ व्या आयपीएलसाठी ड्रीम 11 ने तब्बल २५० कोटींची बोली लावली होती. अन-अॅकडमी २१० कोटी, टाटा समूहाने १८० कोटी आणि बायजू यांनी १२५ कोटींची बोली लावली होती.

काय आहे ड्रीम ११ ?

ड्रीम 11 खरं तर ड्रीम स्पोर्ट्स या कंपनीचा एक ब्रँड आहे. ड्रीम ११ सोबतच हि कंपनी फॅनकोड, ड्रीमएक्स, ड्रीमसेटगो आणि ड्रीमपे हे ब्रँड चालवते.

ड्रीम स्पोर्ट्स या कंपनीच्या मते, “आम्ही क्रीडा रसिकांना अश्या संधी देतो कि जेणेकरून ते त्यांच्या आवडीच्या खेळाशी संपूर्ण कनेक्ट होऊ शकतील.”

२००८ मध्ये स्थापना

या कंपनीची स्थापना २००८ मध्ये झाली होती. ड्रीम 11 च्या वेबसाइटनुसार हर्ष जैन त्याचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी आणि सह-संस्थापक आहेत, तर भवित सेठ सीओओ आणि सह-संस्थापक आहेत. .

ब्रँड अ‍ॅम्बेसेडर “हर्षा भोगले”

२०१२ मध्ये या कंपनीने Freemium Fantasy Cricket सुरू केले. २०१४ मध्ये त्यांच्या वापरकर्त्यांची संख्या १ लाखांवर पोहचली होती. तर त्यानंतर दोनच वर्षात २०१६ साली मध्ये कंपनीच्या वापरकर्त्यांची संख्या १३ लाखावर पोहचली.

२०१७ साली या कंपनीने प्रसिद्ध क्रिकेट कॉमेंटटर हर्षा भोगले यांना त्याचा ब्रँड अ‍ॅम्बेसेडर बनविला. त्यानंतर एकाच वर्षात २०१८ मध्ये कंपनीच्या वापरकर्त्यांची संख्या 1.7 कोटीवर पोचली.

ब्रँड अ‍ॅम्बेसेडर “महेंद्रसिंग धोनी”

जसे जसे युझर्स संख्या वाढत चालली तशी कंपनीने पुढची पावले टाकायला सुरुवात केली. कंपनीने आयसीसी, पीकेएल, एफआयएच आणि बीबीएलशी हातमिळवणी केली.

त्याच वर्षी कंपनीने महेंद्रसिंग धोनीला त्याचे नवीन ब्रँड अ‍ॅम्बेसेडर घोषित केले.

त्यानंतर कंपनीने क्रिकेट सोबत हॉकी देखील सुरू केली. 2019 मध्ये याची युझर्स संख्या 7 कोटींवर पोहोचली. तर त्यांनी आयपीएल आणि आयसीसीशी ही क्रिकेट स्पर्धा साठी करार केला. त्याच वर्षी कंपनीने व्हॉलीबॉल सुरू केले.

यंदाच्या आयपीएल २०२० साठी ड्रीम ११ ने तब्बल २५० कोटींची बोली लावून टायटल स्पॉन्सरचा मान पटकावला आहे.

Team Nation Mic

Recent Posts

एकाच मतदारसंघातून ११ वेळा निवडून येणं गणपतराव देशमुख यांना कसं जमलं ?

महाराष्ट्राच्या राजकारणात मागच्या काही दिवसापासून मोठा सत्तासंघर्ष चालू आहे. शिवसेनेचा एक मोठा गट एकनाथ शिंदे…

10 months ago

डोनाल्ड ट्रम्प गुन्ह्यात अटक होणारे पहिले माजी राष्ट्राध्यक्ष; काय आहे ‘पॉर्नस्टार’ प्रकरण

अमेरिकेचे माजी राष्ट्राध्यक्ष डोनाल्ड ट्रम्प यांना न्यूयॉर्कच्या मॅनहॅटन कोर्टात हजर होताच अटक करण्यात आली आहे.…

1 year ago

Maharashtra Budget : राज्याचा अर्थसंकल्प कसा तयार होतो? देवेंद्र फडणवीस लिहितात…

उद्या गुरुवार दि. ९ मार्चच्या दिवशी राज्याचे उपमुख्यमंत्री आणि अर्थमंत्री देवेंद्र फडणवीस राज्याचा अर्थसंकल्प सादर…

1 year ago

हक्कभंग आणणे म्हणजे नक्की काय ? तो कसा आणला जातो ?

आज कोल्हापुरात बोलताना संजय राऊत यांनी शिंदे गटावर टीका करताना एक वाक्य वापरलं. त्यामुळे चालू…

1 year ago

हिंडेनबर्ग रिसर्च आहे तरी काय? ज्याने अदानीना कोट्यवधी रुपयांचा फटका बसला

अदानी समूहाचे शेअर्स बुधवारच्या ट्रेडिंग सत्रात अक्षरशः धराशायी झाले आणि समूहाच्या गुंतवणूकदारांचं मोठं नुकसान झालं.…

1 year ago

वयाच्या १०व्या वर्षी पहिलं स्टार्टअप ते ट्विटरची खरेदी, इलॉन मस्क यांचा प्रवास

सध्या संपूर्ण जगात सर्वाधिक चर्चेत असलेला व्यक्ती कोण ? असा प्रश्न विचारला तर याच उत्तर…

1 year ago

This website uses cookies.