Warning: Undefined array key 1 in /home/talukanews/nationmic.in/wp-content/plugins/accelerated-mobile-pages/includes/vendor/amp/includes/utils/class-amp-image-dimension-extractor.php on line 244
पारले बिस्किट न खाल्लेला एकही माणूस सापडणार नाही - Nation Mic
गावगाडा

पारले बिस्किट न खाल्लेला एकही माणूस सापडणार नाही

आपल्याकडे एक काळ असा होता तो तेव्हा बिस्कीट म्हणजे फक्त पारले बिस्कीट. असं मानल जायचं. लहानपणी पारले बिस्किट न खाल्लेला एकही भारतीय देशात असेल वाटत नाही.

आम्ही पारले बिस्कीट एक कप गरम दुधात बुडवायचो आणि तोंडात घालायचो जेणेकरून बिस्किटं तुटू नयेत आणि पुन्हा दुधात पडू नयेत. असं तुम्हाला नक्की आता आठवल असेल.

आजही देशभरातील अनेक लोक दररोज सकाळी एक कप चहा आणि पार्लेजी घेऊन दिवसाची सुरुवात करतात. लाखो भारतीयांसाठी हे केवळ बिस्किटेच नव्हे तर त्यांचे आवडते खाद्यपदार्थही आहेत हे ऐकून आश्चर्य वाटेल!

जर तुम्ही पारले बिस्कीट चे फॅन असाल तर भारतातील सर्वात मोठी बिस्किट निर्मिती कंपनी पारले आणि त्याचे सिग्नेचर प्रॉडक्ट पारले ही गोष्ट अतिशय रंजक ठरेल.

स्वदेशी चळवळीचा प्रभाव

१९२९ साली मुंबईतील चव्हाण कुटुंबातील रेशीम व्यापारी मोहनलाल दयाल चौहान यांनी मिठाईचे दुकान उघडण्यासाठी एक जुना कारखाना विकत घेतला आणि दुरुस्त केला. स्वदेशी चळवळीचा प्रभाव असलेले दयाळ त्याआधी काही वर्षांपूर्वी मिठाई बनवण्याची कला शिकण्यासाठी जर्मनीला गेले होते. आणि जर्मनीतून परतताना मिठाई बनवण्याचे कौशल्य शिकण्यासाठी आवश्यक यंत्रसामग्री घेऊन ते १९२९ साली ते भारतात परतले.

नाव द्यायलाच विसरले होते

भारतात आल्यावर त्यांनी विर्ले ते पार्ला दरम्यानच्या गावांमध्ये चौहान यांनी एक छोटासा कारखाना उभारला ज्यात फक्त १२ पुरुष कुटुंबातील सदस्यांबरोबर काम करत होते. हे लोक स्वतः इंजिनीअर्स, मॅनेजर आणि मिठाई बनवायचे. विशेष म्हणजे त्याचे संस्थापक कारखान्याच्या कामकाजात इतके व्यस्त होते की ते त्याचे नाव द्यायला विसरले.

देशातील पहिली मिठाई बनविणारी कंपनी (कन्फेक्शनरी ब्रँड) जिला, जिथे कंपनी आहे त्या स्थळाचे (पार्ले) या स्थळाचे नाव देण्यात आले.

चौहान परिवार

पहिलं उत्पादन

पार्लेचं पहिलं उत्पादन म्हणजे संत्र्याची कँडी होती. लवकरच ती इतर कन्फेक्शनरी आणि टॉफी ला हरवू लागली. तथापि, ही मालिका फक्त १० वर्षे चालली आणि त्यानंतर कंपनीने आपली बिस्किटे बनवायला सुरुवात केली. १९३९ साली दुसऱ्या महायुद्धानंतर कंपनीने आपले पहिले बिस्किट तयार केले.

दुसऱ्या महायुद्धादरम्यान मोठी मागणी

पूर्वी बिस्किटे अतिशय महाग होती आणि आयात केली जायची. बिस्कीट हि फक्त मोठी लोक खायची . युनायटेड बिस्किटे, हंटली अँड पामर, ब्रिटानिया आणि ग्लॅक्सो हे आघाडीचे ब्रिटिश ब्रँड होते. उलट पार्ले उत्पादनांनी सर्वसामान्य लोकांसाठी पोषणसंपन्न पार्ले ग्लुको लाँच केला. भारतीयांमध्ये हे बिस्किट लवकरच लोकांमध्ये लोकप्रिय झाले. दुसऱ्या महायुद्धादरम्यान ब्रिटिश-भारतीय लष्कराने त्याची खूप मागणी केली.

दुसरे बिस्कीट खाण्याचा दिला सल्ला

तथापि, १९४७ साली स्वातंत्र्य मिळाल्यानंतर लगेचच गव्हाच्या कमतरतेमुळे पारले ग्लुकोज बिस्किटांचे उत्पादन काही काळ थांबवावे लागले (फाळणीनंतर भारतात केवळ ६३ टक्के गहू लागवड झाली होती ). आपल्या मातृभूमीच्या स्वातंत्र्यासाठी आपले प्राण अर्पण करणाऱ्या भारतीयांना नमस्कार करून पारले यांनी आपल्या ग्राहकांना गव्हाचा पुरवठा सामान्य होईपर्यंत बार्ली बिस्किटे खाण्याचे आवाहन केले.

कंपन्यांच्या गर्दीतून बाहेर पडण्यासाठी घेतला निर्णय

१९६० साली इतर कंपन्यांनी ग्लुकोजची बिस्किटे लाँच करण्यास सुरुवात केली तेव्हा पारले उत्पादनांना अडचणींचा सामना करावा लागला. ब्रिटानियाने ग्लुकोज-डी हा आपला पहिला ग्लुकोज बिस्किट ब्रँड लाँच केला आणि गब्बर सिंग (शोलेमध्ये अमजद खानची भूमिका) त्याचा प्रचार केला. एकाच ब्रँडची नावे असलेले बहुतेक लोक दुकानदारांकडून ग्लुकोज बिस्किटे मागू लागले. गर्दीतून बाहेर पडण्यासाठी कंपनीने पारलेशी जोडलेले आणि पूर्णपणे वेगळे असलेले पॅकेजिंग तयार करण्याचा निर्णय घेतला आणि आपल्या पॅकिंग मशीनचे पेटंटही घेतले. नवीन पॅकेजिंग पिवळ्या मेणाच्या कागदाच्या रॅपरमध्ये होते. त्यावर एक ब्रँडचं नाव आणि कंपनीचा लाल रंगाचा लोगो कोरलेला होता. त्यावर जाड गाल असलेल्या एका लहान मुलीचं चित्र कोरलेलं होत.

डुप्लिकेट बिस्किटे बनवू नये म्हणून

नव्या पॅकेजिंगमुळे प्रेक्षक, मुले आणि त्यांच्या आई यांना लक्ष्य करण्यात आले, पण तरीही पार्ले ग्लुको आणि ग्लुकोज बिस्किट ब्रँड यांच्यातील फरक बाजारातील लोकांना समजावून सांगता आला नाही. यामुळे जबरदस्तीने कंपनीने बिस्किटांना एक नवीन नाव दिले जेणेकरून ते नाव गर्दीपासून वेगळे होण्यास किती मदत करते हे जाणून घेण्यासाठी कंपनीने बिस्किटांना एक नवीन नाव दिले.१९८२ साली पार्ले ग्लुको पार्ले जी म्हणून लाँच करण्यात आला ज्यात जी म्हणजे ग्लुकोज. छोट्या बिस्किटे बनवणाऱ्यांनी डुप्लिकेट बिस्किटे बनवू नये म्हणून पॅकेजिंग मटेरियलचे कमी किंमतीच्या छापील प्लास्टिकमध्ये रूपांतर करण्यात आले (ज्यांनी आपली बिस्किटे कमी दर्जाच्या पिवळ्या मेणाच्या कागदात विकली).

नंतर मागे वळून बघितलंच नाही

त्यानंतर लगेचच एक टीव्ही जाहिरात आली ज्यात एक आजोबा आणि त्यांचा धाकटा नातू एकत्र म्हणतात- “चवीने भरलेले, विजेने भरलेले, पार्ले-जी” . १९९८ साली पार्लेजींना टीव्ही स्क्रीनवर वाढलेला सुपरहिरो असलेल्या ‘शक्तिमान ‘मध्ये एक अनोखा ब्रँड अँम्बेसेडर सापडला आणि भारतीय मुलांमध्ये तो अतिशय लोकप्रिय होता.मग पार्ले उत्पादनांनी मागे वळून पाहिलं नाही. “जी माने जिनियस” आणि “भारताची ताकद” पासून ते “रोको मत , टोटो मत ” पर्यंत पार्ले-जींच्या मजेशीर जाहिरातींनी आतापर्यंत ऊर्जेच्या बिस्किटापासून शक्ती आणि सर्जनशीलतेपर्यंत आपली प्रतिमा बदलली आहे.उदाहरणार्थ, २०१३ ची जाहिरात मोहीम पालकांना आपली स्वप्ने पूर्ण करण्यासाठी आपल्या मुलांना खाऊ घालण्याचे प्रोत्साहन देते.

Team Nation Mic

Recent Posts

एकाच मतदारसंघातून ११ वेळा निवडून येणं गणपतराव देशमुख यांना कसं जमलं ?

महाराष्ट्राच्या राजकारणात मागच्या काही दिवसापासून मोठा सत्तासंघर्ष चालू आहे. शिवसेनेचा एक मोठा गट एकनाथ शिंदे…

10 months ago

डोनाल्ड ट्रम्प गुन्ह्यात अटक होणारे पहिले माजी राष्ट्राध्यक्ष; काय आहे ‘पॉर्नस्टार’ प्रकरण

अमेरिकेचे माजी राष्ट्राध्यक्ष डोनाल्ड ट्रम्प यांना न्यूयॉर्कच्या मॅनहॅटन कोर्टात हजर होताच अटक करण्यात आली आहे.…

1 year ago

Maharashtra Budget : राज्याचा अर्थसंकल्प कसा तयार होतो? देवेंद्र फडणवीस लिहितात…

उद्या गुरुवार दि. ९ मार्चच्या दिवशी राज्याचे उपमुख्यमंत्री आणि अर्थमंत्री देवेंद्र फडणवीस राज्याचा अर्थसंकल्प सादर…

1 year ago

हक्कभंग आणणे म्हणजे नक्की काय ? तो कसा आणला जातो ?

आज कोल्हापुरात बोलताना संजय राऊत यांनी शिंदे गटावर टीका करताना एक वाक्य वापरलं. त्यामुळे चालू…

1 year ago

हिंडेनबर्ग रिसर्च आहे तरी काय? ज्याने अदानीना कोट्यवधी रुपयांचा फटका बसला

अदानी समूहाचे शेअर्स बुधवारच्या ट्रेडिंग सत्रात अक्षरशः धराशायी झाले आणि समूहाच्या गुंतवणूकदारांचं मोठं नुकसान झालं.…

1 year ago

वयाच्या १०व्या वर्षी पहिलं स्टार्टअप ते ट्विटरची खरेदी, इलॉन मस्क यांचा प्रवास

सध्या संपूर्ण जगात सर्वाधिक चर्चेत असलेला व्यक्ती कोण ? असा प्रश्न विचारला तर याच उत्तर…

1 year ago

This website uses cookies.